27.11.16

Illayaraja Hd 720p Video Song Malaiyoram Mayile Oruvar Vazhum Alayam Wit...




Please watch like share & subscribe the video

Illayaraja Hd 720p Video Song Malaiyoram Mayile Oruvar Vazhum Alayam With Lyrics

Movie : Oruvar Vaazhum Aalayam
Music : Illayaraja
Production : Royal Cini Creations
Director : ShanmugaPriyan
Starring : Sivakumar, Prabhu, Rahman, Radhu, Ambika
Lyrics : Ponnadiyan & Dr. Kalyan
Year Released : 1988

Singer : Malaysia Vasudevan, K. S. Chithra

Pallavi
Male
Malaiyoram
vilaiyadum
Malaiyoram mayile vilaiyadum kuyile
Vilaiyatta solli thanthatharu

Female
Hum hum Vilaiyatta solli thanthatharu

Malaiyoram mayile vilaiyadum kuyile


Male
Malaiyoram mayile vilaiyadum kuyile
Vilaiyatta solli thanthatharu

Female
Hm Hm Vilaiyatta solli thanthatharu
Malaiyoram mayile vilaiyadum kuyile

Male
Malaiyoram mayile vilaiyadum kuyile


Charanam - 1
Male
Poomarak kathu samaranthan
Vesudhu inge vasanathan

Female
Poomarak kathu samaranthan
Vesudhu inge vasanathan

Male
Manira poove yosanai yeno
Mamanai thane seranum neeye

Female
Ha ha ha…

Male
Malaiyoram mayile vilaiyadum kuyile

Female
Malaiyoram mayile vilaiyadum kuyile

Male
Vilaiyatta solli thanthatharu

Female
Hm hm Vilaiyatta solli thanthatharu
Malaiyoram mayile vilaiyadum kuyile

Male
Malaiyoram mayile vilaiyadum kuyile


Charanam – 2
Male

Kaviri atran karaiyinile
Katrinil adum poongodiye

Female
Kaviri atran karaiyinile
Katrinil adum poongodiye

Male
Adidum poovum asaiyai thane
Koruthu inge mamalai thaen

Female
Aah aah aah aah ....
Male
Malaiyoram mayile vilaiyadum kuyile


Female
Malaiyoram mayile vilaiyadum kuyile

Male
Vilaiyatta solli thanthatharu

Female
Hm hm Vilaiyatta solli thanthatharu
Malaiyoram mayile vilaiyadum kuyile

Male
Malaiyoram mayile vilaiyadum kuyile

No comments:

Post a Comment