1.12.16

Illayaraja Hd 360p Video Song Thedum Kan Parvai Mella Thiranthathu Katha...




Please watch like share & subscribe the video

Illayaraja Hd 360p Video Song Thedum Kan Parvai Mella Thiranthathu Kathavu With Lyrics

Movie : Mella Thirandhathu Kadhavu
Music : M. S. Viswanathan, Illayaraja
Production : AVM Productions
Director : R. Sundarrajan
Starring : Mohan, Radha, Amala, Visu, M. N. Nambiar, Senthil, Gundu Kalyanam, Charlie
Lyrics : Vaali, Gangai Amaran
Year Released : 1986

Singer : S. P. Balasubrahmanyam, S. Janaki

Pallavi
Male
Thedum kan parvai thavika thudika
Thedum kan parvai thavika thudika
Sonna varthai katril ponatho
Verum mayamanatho

Female
Thedum pen pavai varuval thoduval
Thedum pen pavai varuval thoduval
Konja neram neyum kathiru
Varum padhai parthiru

Male
Thedum kan parvai thavika thudika

Charanam – 1
Male
Kana vendum sekkiram en kadhal oviyam
Varamale ennavatho en asai kaviyam

female
Vazhum kalam ayiram nam sondham allava
Kannalane nal vazhthukkal en pattil sollava

Male
Kaniva malare uyir vadum podhu odalenna
Pavam allava..
Female
Thedum pen pavai varuval thoduval

Charanam – 2
Male
Thedi thedi parkkiren en kalgal oindathe
Kanamale ivelaiyil en aval therumo

Female
Katril adum deepamo un kadhal ullame
Nee kanalam innalile en meni vanname

Male
Pirinthom... inaivom…

Female
Ini neeyum nanum vazha vendum
Vasal thedi vaa ..

Male
Thedum kan parvai thavika thudika

Female
Thedum pen pavai varuval thoduval

Male
Sonna varthai katril ponatho

Female
Verum mayamanatho

Male
Thedum kan parvai thavika

Female
Thudika…

No comments:

Post a Comment