1.12.16

Illayaraja Hd 360p Video Song Yenge Sellum Intha Sethu With Lyrics




Please watch like share & subscribe the video

Illayaraja Hd 360p Video Song Yenge Sellum Intha Sethu With Lyrics

Movie : Sethu
Music : Illayaraja
Production : Sharmasha Productions
Director : Bala
Starring : Vikram, Abitha, Sivakumar, Sriman
Year Released : 1999
Language : Tamil
Lyrics : Arivumathi

Singer : Illayaraja

Pallavi

Enge sellum indha pathai
Yaro yaro arivar

Enge sellum indha pathai
Yaro yaro arivar
Kalam kalam solla vendum
Yaro unmai arivar
erathile nan por sella vendum
Vazhi poga thunaiyai anbe varayo

Enge sellum indha pathai
Yaro yaro arivar…

Charanam - 1
Uorai vittu oar kudisai
Ange yar sendru pottu vaithar
Kadhalile oar paithiyame
Sorgam adhuvendre katti vaithar
Kanum kanavugalil enbam enbam
Unmai adharku vegu dhoram dhoram
Kadhal endral o vedhanaiya

Enge sellum indha pathai
Yaro yaro arivar
Kalam kalam solla vendum
Yaro unmai arivar

Charanam – 2
Man ketta andha mazhai pozhiyum
Megam pozhiyamal povadhunda
Karai ketta andha alaigai varum
Alaigal thazhuvamal povathunda
Kanner mazhai undhan munne munne
Kadhal mazhaiyai pozhi kanne kanne
En uyire o en uyire

Enge sellum indha pathai
Yaro yaro arivar
Kalam kalam solla vendum
Yaro unmai arivar
erathile nan por sella vendum
Vazhi poga thunaiyai anbe varayo

Enge sellum indha pathai
Yaro yaro arivar…
Kalam kalam solla vendum
Yaro unmai arivar…

No comments:

Post a Comment